GIẢ THUYẾT VỀ NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH


(Bài viết này chỉ để thoả mãn tính tò mò)


Ta có thể mở rộng "lý thuyết bảo thủ" về di truyền cho cả loài người hiện đại. Chủ nghĩa bảo thủ không chỉ xem xét trạng thái ổn định về mặt văn hóa - xã hội mà nó còn xem xét vốn gen và đặc điểm di truyền của quần thể (dân tộc).

Liệu có sự tồn tại về "người ngoài hành tinh", câu trả lời là: Người ngoài hành tinh không được phép tồn tại. Và nếu chúng ta phát hiện một "loài người" nào đó tồn tại ở hành tinh khác thì chúng ta phải tiêu diệt chúng trước khi chúng kịp tiêu diệt chúng ta.

Vũ trụ này chỉ chấp nhận sự thống trị của một loài duy nhất là loài người hiện đại, tức là loài Homo Sapien. Bất cứ một loài nào đó có trí tuệ, mang dáng dấp của một "loài người" do tiến hóa đồng quy chẳng hạn thì chúng đều là đối thủ cạnh tranh về không gian sinh tồn. Quy tắc cho tính duy lý là: Không có loài nào chịu ở vị trí thấp hơn, nếu có là do chúng không có khả năng cạnh tranh. Giả sử một loài nào đó bỗng xuất hiện, chúng có trí tuệ và có khả năng cạnh tranh với loài Homo Sapien thì chúng sẽ là mối nguy hiểm đối với sự tồn tại của chúng ta.

Sở dĩ các dân tộc, các chủng tộc hiện nay đều có thể cùng tồn tại với nhau là do chúng ta đều cùng chung một loài, đó là Homo Sapien. Nguyên tắc để xác định loài là yếu tố sinh sản. Tất cả các dân tộc, các chủng tộc hiện nay đều có khả năng sinh sản trong quan hệ hôn nhân tạo ra các đứa con có khả năng sinh sản, mang bộ gen chung của cả bố và mẹ. Đây là điều kiện tất yếu để cho các quần thể (dân tộc) trao đổi nguồn gen để bổ sung nguồn gen biến dị, tạo điều kiện cho chúng ta thích nghi tốt với môi trường ở các điều kiện tự nhiên khác nhau.

Trong trường hợp tiến hóa đồng quy, thì loài người ở ngoài hành tinh nếu chúng xuất hiện thì chúng chắc chắn không phải loài Homo Sapien, mặc dù chúng được gọi là "người".

Các loài nằm trong cùng một chi khá giống nhau; ví dụ, chuột nhắt, chuột chù, chuột cống... đều được gọi là "các loài chuột", tuy nhiên chúng không cùng thuộc chung một loài vì chúng không có khả năng sinh sản khi cho phối giống. Trong lịch sử hình thành loài người hiện đại Homo Sapien thì cũng đã xuất hiện rất nhiều loài người cùng nằm trong một chi Homo như loài người Homo Habilis, Homo Erectus, Homo Neanderthal... Các cá thể giữa hai loài khác nhau sẽ không sinh sản được, hoặc nếu sinh được con thì con lai này cũng không có khả năng sinh sản.

Nguyên tắc để cho các dân tộc, các chủng tộc cùng tồn tại là dựa vào sự trao đổi vốn gen, bổ sung nguồn gen biến dị để thích nghi tốt với môi trường tự nhiên và xã hội. Nếu xuất hiện một "loài người thứ hai" thì loài này không có khả năng trao đổi vốn gen với chúng ta do cách ly sinh sản tuyệt đối. Điều gì sẽ xảy ra? Loài người thứ hai này sẽ trở thành một đối thủ cạnh tranh với chúng ta.

Trong quá trình phát triển, theo quy luật di truyền thì nếu một quần thể người (một dân tộc nào đó) bị cách ly về môi trường sống, họ sống trong một không gian địa lý bị cô lập hoàn toàn và không có sự trao đổi vốn gen với chúng ta kéo dài hàng trăm nghìn năm chẳng hạn, thì quần thể người này sẽ tiến hóa thành một "loài người thứ hai", và chúng tất yếu sẽ trở thành mối đe dọa với loài Homo sapien. Trong trường hợp này thì chúng ta phải lập tức tiêu diệt loài người thứ hai này trước khi chúng kịp tiêu diệt chúng ta.

Vì vậy vấn đề hôn nhân để trao đổi vốn gen giữa các quần thể người là yếu tố tất yếu để đảm bảo loài Homo Sapien tồn tại vĩnh viễn và loại trừ khả năng xuất hiện loài người thứ hai. Bất kì một quần thể người nào đó bị cách ly sinh sản kéo dài do khoảng cách địa lý hoặc do quan điểm tôn giáo (đây chỉ là giả định), không có sự trao đổi vốn gen với chúng ta thì các quần thể người này đều có khả năng tiến hóa thành loài người thứ hai.

Trong lịch sử hình thành loài người, các loài người khác trong chi Homo như Homo Habilis, Homo Erectus, Homo Neanderthal... buộc phải bị diệt vong để cho loài người hiện đại (Homo Sapien) tồn tại. Sự diệt vong của các loài người khác trong chi Homo là điều kiện tất yếu để cho loài người hiện đại, tức loài Homo Sapien tồn tại và phát triển.

Vũ trụ này chỉ chấp nhận sự thống trị duy nhất của một loài.

Sở dĩ chúng ta cho phép loài tinh tinh, loài khỉ... tồn tại là vì chúng không có khả năng cạnh tranh với loài người hiện đại và chúng không phải là mối đe dọa cho sự tồn tại của chúng ta. Và nếu một "loài người nào đó" có hình dáng con người do tiến hóa đồng quy tồn tại trong hành tinh khác, thì hiển nhiên là chúng sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với chúng ta về địa vị thống trị vũ trụ. Vì vậy câu trả lời là: Chúng ta phải tiêu diệt người ngoài hành tinh trước khi chúng kịp tiêu diệt chúng ta.

Hiện nay, có nhiều lời đồn đại về người ngoài hành tinh, nhiều khả năng đây chỉ là sản phẩm hoặc hoạt động tình báo của một số quốc gia, vì tình báo luôn luôn bí mật nên chúng trở thành "sự huyền bí" khiến người ta không thể lý giải và gọi đây là "người ngoài hành tinh".

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Samri vs Satan

Samri là Caliph cho người Bani