Samri là Caliph cho người Bani

Samri được các tổ chức hoàng vương trên thế giới bầu làm quân vương vì Trật tự Thế giới Mới. Samri có thể làm hoàng đế, quốc vương... và các vị trí tương tự. Tuy nhiên văn hóa Chăm không có những vị trí như vậy. Các vị vua người Chăm trước đây tự xưng là Po, hàm nghĩa là thần thánh, là người được thần thánh hóa. Điều này là không phù hợp trong xã hội hiện đại.

Do đó Samri đã chọn hiệu Caliph để phù hợp với người Bani. 

Samri chỉ làm Caliph (Khalifah) cho người Bani. Samri không đủ khả năng để làm Khalifah theo quan điểm truyền thống của Islam.

Giả sử nếu Samri làm Khalifah theo quan điểm truyền thống thì sẽ có người bắt bẻ Samri. Họ sẽ nói Islam là phải như thế này, Islam là phải như thế kia. Chín người mười ý. Quả thật Samri không đủ khả năng để làm Khalifah theo quan điểm Islam.

Tuy nhiên Bani không phải là từ để chỉ riêng người Chăm Bani. Bani cũng là tên gọi chung cho người thờ một vị Chúa Trời bao gồm Muslim, Christian, Do Thái. Vì vậy Samri vẫn có thể tác động đến họ.

Có thể nói một cách hài hước rằng, Caliph của người Bani có quyền lực hơn cả Caliph của IS. Vì Bani là những người thờ một vị Chúa Trời trên toàn thế giới, bao gồm Muslim, Christian và Do Thái.

Samri đảm nhận vai trò Caliph của BS (Bani State) nhằm mục đích thống nhất các tôn giáo độc thần bao gồm Islam, Christianity, Do Thái giáo để hoàn thành sự nghiệp thống nhất loài người. BS sẽ là nhà nước thống nhất trên toàn cầu.

Tại sao các tôn giáo độc thần lại xung đột với nhau, trong khi họ cùng thờ một vị Chúa Trời? Đó là vấn đề mà BS sẽ giải quyết theo quan điểm dựa trên phép biện chứng.

Khi đảm nhận vai trò Caliph cho người Bani, Samri sẽ củng cố đức tin về Allah, đức tin của tôn giáo độc thần cho người Bani dựa trên nền tảng tôn giáo độc thần vì chỉ có tôn giáo độc thần mới thống nhất các nền văn minh của các tôn giáo khác trên toàn cầu.

Allah là Thượng Đế duy nhất và Muhammad là Thiên sứ cuối cùng của Ngài.

Đó là xác nhận đức tin của Bani để Bani được công nhận là tôn giáo độc thần dù Bani có một số khác biệt so với Islam quốc tế.

Samri đã tuyên thệ!

Danh hiệu quân vương mà các tổ chức hoàng vương trên thế giới phong tặng cho Samri là sự ghi nhận vị trí hợp pháp và nó thôi thúc Samri cố gắng nhiều hơn. Trên thực tế lý thuyết của Samrism là lý thuyết điều hành Trật tự Thế giới, vì vậy dù có là quân vương hay không thì Samri vẫn là người điều hành Trật tự Thế giới, vì không ai hiểu rõ học thuyết Samrism hơn tác giả của nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Samri vs Satan