Tương lai của thế giới sẽ như thế nào?

 Vì phép biện chứng cho phép khả năng dự đoán tương lai nên các nhà biện chứng thiên tài đều có ý muốn thiết lập một thế giới tương lai sao cho có lợi nhất cho bộ lạc của mình.


Vì vậy hình ảnh của thế giới đơn cực trước đây là sự hình thành có tính toán của các nhà biện chứng, không phải ngẫu nhiên.

Samri hiểu điều đó nên Samri đã chủ trương phá bỏ trật tự đơn cực này và hiển nhiên là Samri trở thành kẻ thù địch của các nhà biện chứng của trật tự thế giới đơn cực.

Mặt khác Samri đã phát minh ra phép cân bằng động. Phương pháp này sẽ tạo ổn định cho thế giới, và sẽ không còn một nhà biện chứng thiên tài nào có khả năng dự đoán được tương lai vì phép cân bằng động sẽ chống lại phép biện chứng và nó khiến thế giới sẽ không thay đổi theo thời gian.

Dựa trên kiến thức về triết học, chúng ta hoàn toàn có thể làm chủ được tương lai của thế giới dựa trên phép biện chứng và phép cân bằng động. Phép biện chứng thì nhiều người đã biết, riêng về phép cân bằng động thì là do Samri nghĩ ra.

Phép biện chứng dùng để tạo ra các chi tiết để xây dựng hệ thống. Phép cân bằng động dùng để lắp ráp hệ thống dựa trên chi tiết có sẵn. Phép biện chứng là nhà sản xuất vật liệu để xây dựng nhà ở. Phép cân bằng động là người thợ để xây dựng nhà. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Samri vs Satan

Samri là Caliph cho người Bani